คล็อปป์ รู้ดีโอกาสติด TOP4 ยากแล้ว

เยอร์เก้น-คลอปป์.jpg

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ขวัญใจแฟนบอลทั่วโลกของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับตามความเป็นจริงว่ามันเป็นไปได้ยากมากๆที่ทีมของเขาจะเข้าไปติด 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก แต่ถึงอย่างไรก็ตามพร้อมสู้อย่างเต็มที่เพื่อทำให้ความฝันเป็นความจริง

ปัจจุบันทีมลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางการแข่งขันและมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 คะแนนเต็มๆ ในขณะที่ตอนนี้ทีมยังเหลืออีก 11 เกมก่อนจะปิดฤดูกาล ซึ่งสำหรับมุมมองของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็รู้ดีว่ามีโอกาสพลิกสถานการณ์ได้อีกครั้ง แต่มันจะยากสุดๆ

“ผมก็ไม่รู้ครับว่าผมมันยังมีความน่าเชื่อถือว่าทีมจะสามารถจบในอันดับ TOP4 ได้หรือไม่เหมือนกันนะ แต่ผมนะคิดถึงความมหัศจรรย์ที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอในชีวิตของผม”เยอร์เก้น คล็อปป์ อดีตเทรนเนอร์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับสำนักข่าว Sky Sports

“ดังนั้นแล้วโอกาสที่ทีมเราจะจบด้วยอันดับ 4 อันดับแรกได้มันต้องอยู่ที่ทีมอื่นๆด้วยนั่นแหละ ถ้าหากพวกทีมอื่นพากันพลาดไปหมดและเราทำได้อย่างที่คิดเอาไว้มันก็สมควรแล้ว มันคือโอกาสทองของพวกเรา”

“ในหลายต่อหลายครั้งสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นได้ เมื่อทีมเราพลาดเราก็ทำคะแนนตกหล่น เราจะต้องไม่เป็นแบบนั้นอีกครั้งหรอก เราต้องมองดู เงยหน้ามองทีมหัวตารางอีกครั้งได้”

“แล้วถ้าหากว่าทุกอย่างมันเป็นใจกับพวกเราแล้วละก็ เราหวังไปเลยว่าจะติด 4 อันดับแรก เพราะตอนนี้มันยังพอมีความเป็นไปได้”

 

 

Leave a comment