เพียร์สัน หนุนหลังทีมเก่าคว้าแชมป์ไปเลย

img_20160528_04dbde32a4644b71871dde25530b0145-extern

ไนเจล เพียร์สัน อดีตเทรนเนอร์ของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวหนุนหลังให้ทีมเก่าสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ไปให้สำเร็จให้ได้ แต่ก็ยังคงยอมรับด้วยว่าตัวของเขานั้นก็คงไม่ได้มีความสุขอะไรที่ได้บางคนในสโมสรที่มีความขัดแย้งกับเขามีความสุข

จากผลงานที่สุดยอดด้วยการพาทีมได้รับชัยชนะ 7 จา 9 เกมท้ายฤดูกาลที่แล้วส่งผลให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่ก็เป็นการคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ชาว อิตาเลี่ยน ที่เข้ามาสานงานต่อได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้จนมีโอกาสลุ้นแชมป์ได้เลยด้วยซ้ำไป และตอนนี้ผลงานของสโมสร ก็เหลือเชื่อมากๆเพราะผ่านไปแล้ว 26 เกมทีมยังนำเป็นทีมจ่าฝูงอยู่

“พวกเขานั้นคว้าแชมป์ได้แน่ๆผมคิดว่าอย่างนั้นนะ”ไนเจล เพียร์สัน พูดป่านสื่อ The Times

“หลายต่อหลายคนในวงการนี้อาจจะไม่เข้าใจจริงๆหรอกว่าที่ เลสเตอร์ เป็นอยู่ในปัจจุบันนั้นเป็นอย่างไร พวกเขามีผู้เล่นดีๆอยู่ในทีมมากมายนะ การเล่นของ วาร์ดี้ ในฤดูกาลนี้ก็น่าเหลือเชื่อสุดๆ แต่จริงๆแล้วโดยรวมๆพวกเขาคือยอดทีมที่แข็งแกร่งมากๆ”

“เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้วพวกเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่ารับความกดดันได้ดีมากขนาดไหน และปีนี้พวกเขาก็กำลังทำเหมือนๆเดิมนะ ไม่ได้ให้ความสนใจอะไรกับสิ่งที่คนอื่นๆพูดกันมาก พวกเขามันเล่นด้วยตัวของตัวเอง ซึ่งมุมมองของผมเชื่อว่าพวกเขาน่าจะทำได้ดีเลยแหละ”

“ผมคงจะต้องโกหกแน่นอนถ้าหากผมบอกว่าผมมีความสุขกับทุกๆคนที่สโมสรแห่งนั้น”

Leave a comment